cfotelEvent_finish
finish
Synopsis
Xảy ra khi một cuộc gọi (LID) kết thúc. (Hangup) P/s: luôn xuất hiện để cho thấy - sự kiện của một cuộc gọi đã kết thúc.
Description
Event cuối cùng của một LID.
Một số ví dụ có thể áp dụng:
- Phát hiện cuộc gọi nhỡ: Nếu Dir
: Inbound và không tồn tại giá trị TimeAnswer
=> Cuộc gọi nhỡ (Cuộc gọi Vào này chưa có người trả lời - chưa có nhân viên tiếp nhận)
- ...
Syntax
Arguments
LID
: string - linkedid | Mã định danh của cuộc gọi. Các events có cùng LID đều cùng một cuộc gọi.Dir
: string - direction | Hướng cuộc gọi (Gọi vào / Gọi ra).CID
: string - callerid(number) | Số điện thoại của Khách Hàng.TimeCall
: string - Thời gian khởi tạo cuộc gọi. (YYYY-MM-DD HH:MM:SS)Ch
: string - src channel.TimeBillSec
: string - Thời điểm Nhà Mạng bắt đầu tính cước. (YYYY-MM-DD HH:MM:SS) Note: Không tồn tại nếu kịch bản gọi không đi qua IVR | Queue. Giá trị lúc này sẽ coi như làTimeAnswer
BillSecBy
: string - Kịch bản xảy ra khiến nhà mạng tính cước.IVR: Nghe âm thanh Lời chào hướng dẫn nhấn phím.
Queue: Cuộc gọi đến Nhóm số máy nhánh. (Đổ chuông nhiều thiết bị)
IVR
: string - Tên Lời Chào.Queue
: string - Số Nhóm.TimeDial
: string - Thời điểm bắt đầu Dial số máy nhánh này. (ringing) Note: Không tồn tại nếu cuộc gọi không Dial đến bất kỳ máy nhánh nào.TimeAnswer
: string - Thời điểm số máy nhánh này bắt máy. (YYYY-MM-DD HH:MM:SS) Note: Không tồn tại nếu cuộc gọi không có người trả lời.ChDest
: string - dest channel.Ext
: string - Số máy nhánh trả lời cuộc gọi này.Uid
: string - Mã định danh của cuộc gọi đến số máy nhánh đó.TimeEnd
: string - Thời điểm kết thúc event của một LID.recordingfileURL
: string - Link ghi âm của cuộc gọi đó - (chỉ có khi nhân viên bắt máy).
Last updated